BẢO HÀNH, SỮA CHỮA

424 Lượt xem

 

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

 Thời hạn bảo hành cho xe ô tô Suzuki là 36 tháng kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên hay ngày đăng ký bảo hành hoặc là cho đến khi xe chạy được 100.000 km, tùy theo trường hợp nào xảy ra trước.

 

2. ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH

Xe phải được bán, được hoàn chỉnh, và kiểm tra bởi các Đại Lý của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Phiếu Bảo Hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trong vòng 10 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên.

Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng và phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thực hiện bởi Đại Lý của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki phù hợp với những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng đầy đủ.

MỞ RỘNG ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH

Điều lệ bảo hành này do Công Ty TNHH Việt Nam Suzuki ban hành. Không có bất kỳ Đại Lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền mở rộng hiệu lực của Điều lệ bảo hành này. Cũng không có bất kỳ Đại Lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền nhân danh Công Ty TNHH Việt Nam Suzuki để đưa ra bất kỳ phát biểu nào liên quan đến việc bảo hành hay điều lệ bảo hành này.


THAY ĐỔI THIẾT KẾ

Công Ty TNHH Việt Nam Suzuki được quyền, vào bất cứ lúc nào, thay đổi thiết kế hay các đặc tính kỹ thuật của bất kỳ chi tiết ,bất kỳ kiểu xe nào mà không cần thông báo cũng như không có trách nhiệm thực hiện việc thay đổi tương tự đối với những xe đã sản xuất trước đó.


THAY ĐỔI CHỦ SỞ HỮU VÀ SỬ DỤNG XE Ở NƯỚC NGOÀI

Thời gian bảo hành còn lại sẽ vẫn có hiệu lực đối với chủ xe mới nếu các chi tiết về việc chuyển đổi chủ sỡ hữu xe được thông báo cho Công Ty TNHH Việt Nam Suzuki. 

Việc bảo hành chỉ có hiệu lực tại quốc gia nơi xe được đăng ký lần thứ nhất.

 

3. NHỮNG VẤN ĐỀ KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân, hoặc chi phí để đưa xe bị hỏng đến Đại Lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp:

a) Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như thay dầu bôi trơn, điều chỉnh chế hòa khí, thắng, ly hợp, xu-pap, bánh xe v.v..

b) Thay thế những phụ tùng bị mòn hay hư hỏng theo quá trình sử dụng xe như: bu-gi, các loại lọc, chổi than, các tiếp điểm, cầu chì, dĩa ly hợp, nhông, xích, má thắng, dây thắng các loại, bóng đèn, chụp đèn, bình điện, dây điện, vỏ ruột, căm, vít chỉnh xu-pap, và các chi tiết cao su (trừ phớt dầu).

c) Những xe được sử dụng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công công.

d) Những yêu cầu sửa chữa, thay thế do nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết bị rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai hay các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.

e) Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng.

f ) Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính hiệu của Suzuki.

g) Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

h) Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.

i ) Những trường hợp xe không được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại các Đại Lý của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

j) Những trường hợp xe được tháo, lắp, điều chỉnh hay sửa chữa mà không phải do các Đại Lý của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki thực hiện.

 

4. BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ MIỄN PHÍ

 Chính sách bảo hành

Thời hạn bảo hành: trong vòng 36 tháng hay 100.000km cho tất cả các loại xe tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày xe được giao cho chủ đầu tiên.

Chính sách bảo dưỡng miễn phí

Khách hàng sẽ được 3 lần bảo dưỡng miễn phí công lao động ở: 1,000km (1 tháng), 5,000km (3 tháng), 10,000km (6 tháng) và

_ Miễn phí thay nhớt động cơ, lọc nhớt ở lần bảo dưỡng 1,000km (1 tháng).

_ Miễn phí thay lọc nhớt ở lần bảo dưỡng 10,000km (6 tháng).

Công ty Việt Nam Suuzki sẽ trả phí công cho đại lý trong việc thực hiện 3 lần bảo dưỡng miễn phí cho khách hàng và chi phí thay thế các vật liệu miễn phí.

Số tiền chi trả bảo dưỡng và thực hiện kiểm tra trước khi giao xe

+ Tiền công thực hiện P.D.I: 300.000 VND/xe

+ Tiền công thực hiện bảo dưỡng

Thời hạn

1,000km (1 tháng)

5,000km ( 3 tháng)

10,000km (6 tháng)

 

Giờ công

Tiền công

Giờ công

 Tiền công

Giờ công

Tiền công

SK410 & Carry Pro

0.8h

80,000

0.6h

60,000

1.1h

110,000

Các loại xe khác

1.0h

100,000

0.8h

80,000

1.71h

171,000

Giá công trên chưa bao gồm 10% VAT.

+ Chi trả vật liệu thay thế miễn phí

Giá nhớt động cơ lọc dầu bôi trơi: tính theo giá của phòng phụ tùng tại thời gian thay thế cho xe khách hàng.

Chi trả

Căn cứ vào số phiếu bảo dưỡng miễn phí hợp lệ, phiếu kiểm tra trước khi giao xe và bảng hạng mục kiểm tra xe trước khi giao khách hàng hợp lệ mà đại lý thực hiện trong tháng (được điền đầy đủ thông tin, có chữ ký khách hàng, không bị tẩy xóa, có xác nhận và dấu của đại lý) được gởi về công ty Vietnam Suzuki chậm nhất vào ngày 7 tháng sau, công ty sẽ chi trả tiền công thực hiện P.D.I, bảo dưỡng miễn phí và chi phí vật liệu thay thế miễn phí cho quý Đại lý.

Để có thể nhận được tiền công bỏa dưỡng định kỳ, tiền công thực hiện P.D.I, chi phí vật liệu thay thế miễn phí, đại lý phát hành hóa đơn giá trị gia tăng cho công ty Việt Nam Suzuki.

Công ty Vietnam Suzuki có quyền từ chối việc chi trả một phần hay hủy bỏ toàn bộ số tiền bảo dưỡng và tiền công thực hiện P.D.I cho Đại lý nếu như Đại lý thực hiện không đúng, không nghiêm túc các yêu cầu của công ty Việt Nam Suzuki.

Đại lý chịu mọi chi phí sửa chữ xe cho khách hàng nếu hư hỏng xay ra do P.D.I kém hay không thực hiện P.D.I

 

5. TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH & SỬA CHỮA BẢO HÀNH

Nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện bảo hành, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki chịu trách nhiệm thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Công ty TNHH Việt Nam Suzuki xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành này không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.

Khách hàng có trách nhiệm chi trả phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.


SỬA CHỮA BẢO HÀNH

a) Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành của khách hàng phải được thực hiện bởi các Đại Lý Ủy Quyền của Công Ty TNHH VIệt Nam Suzuki

b) Tất cả các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Công Ty Việt Nam Suzuki.

c) Phụ tùng chính gốc của SUZUKI phải được dùng để thay thế cho tất cả các chi tiết hư hỏng thuộc phạm vi bảo hành.

d) Khi thay thế các chi tiết trong phạm vi bảo hành, các tháo lắp phụ thuộc phải giới hạn trong phạm vi ít nhất có thể được như đã mô tả trong sách Parts catalogue.

e) Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo đảm trong phạm vi thời gian bảo hành gốc của xe.

 

6. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

a) Kiểm tra chắc chắn rằng cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý ủy nhiệm chính thức của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

b) Đọc kỹ Điều Lệ Bảo Hành.

c) Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu Bảo Hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của đại diện Đại lý và được Đại lý đóng dấu hợp lệ.

d) Thực hiện kiểm tra bảo dưỡng định kỳ đầy đủ cho xe bạn tại các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki và lưu giữ đầy đủ những Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ. 

e) Kiểm tra chắc chắn rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.

f ) Xuất trình Sổ Bảo Hành mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.

 

7. KẾ HOẠCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KÌ

Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu.

Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra xe mỗi ngày để bảo đảm rằng xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những vấn đề hỏng hóc lớn. Cách thực hiện việc kiểm tra hằng ngày này cũng được chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng.

Sách Hướng Dẫn Sử Dụng đã nêu Lịch Bảo Dưỡng với thời hạn và chi tiết các công việc cần thực hiện, phần sau của sổ bảo hành là những Ghi Nhận Về Bảo Dưỡng Định Kỳ, chúng phải được Đại lý ký tên đóng dấu xác nhận sau mỗi lần thực hiện bảo dưỡng định kỳ.

Xin đừng lơ là công việc bảo dưỡng xe vì nó chẳng những ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn, đến tuổi thọ của xe mà còn giúp bạn tận dụng những ích lợi mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty Việt Nam Suzuki có thể dành cho bạn.

TẠI SAO BẢO DƯỠNG ĐỊNH KÌ LÀ QUAN TRỌNG

Những phụ tùng hao mòn bắt đầu mòn và hư hỏng và dầu nhớt / hoá chất mất đi hiệu quả sau thời gian dài. Bạn có thể không chú ý đến những thay đổi vì quá trình diễn ra rất chậm.

Bạn sẽ không bận tâm với xe Suzuki nếu bạn bảo dưỡng xe thường xuyên và cẩn thận, ví dụ thường xuyên thay nhớt máy, bố phanh đúng thời gian định rõ. Bảo dưỡng thường xuyên để chắc rằng xe Suzuki của bạn có thật sự an toàn, độ tin cậy, thoải mái và hiệu suất tối ưu. Việc này sẽ tiết kiệm tiền của bạn khi sử dụng lâu dài, tránh những sự cố nghiêm trọng và tốn kém. Bảo dưỡng tốt cũng nâng cao giá trị xe khi bạn bán lại chúng.

Suzuki khuyến cáo dùng phụ tùng chính hiệu khi thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Suzuki trong khi bảo dưỡng và sửa chữa.

Đại lý uỷ quyền Suzuki có hiểu rõ sản phẩm Suzuki sẽ rất hân hạnh được giúp đỡ bạn. Họ sẽ kiểm tra xe, nói với bạn tình hình hiện tại và khuyến cáo các giải pháp tốt nhất.

Gói bảo dưỡng Suzuki có thể có sẵn ở vùng bạn ở. Họ sẽ cho bạn lựa chọn về dịch vụ kiểm tra, thay thế chi tiết hao mòn và dầu nhớt / hoá chất định kì. Vui lòng liên hệ với đại lý uỷ quyền Suzuki để biết thêm thông tin.

Lịch bảo dưỡng và thay thế phụ tùng có thể thay đổi tuỳ thuộc vùng loại xe, số km điều kiện sử dụng... Hãy tham khảo sách hướng dẫn sử dụng hay hỏi đại lý Suzuki uỷ quyền để biết thêm thông tin.

Là một trong những Đại lý 3S chính thức của Suzuki Việt Nam, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ, bảo hành và chăm sóc khách hàng của chúng tôi

 

 

 

icon   Công ty CP Ô tô Nam Á là đại lý chính hãng Suzuki tại khu vực Bình Dương nói riêng và miền Nam nói chung. Đạt tiêu chuẩn 3S cảu Suzuki Việt Nam
icon   Quý khách hoàn toàn yên tâm với hệ thống thẻ thanh viên ưu đãi cho các dịch vụ hậu bán hàng
icon   Có xưởng đồng sơn đạt chất lượng của Suzuki toàn cầu
icon   Liên kết đầy đủ các đơn vị bảo hiểm, ngân hàng
icon   Xưởng đóng thùng xe tải Công ty CP Ô tô Nam Á được cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận; Cơ sở sản xuất, lăp ráp thùng xe ô tô tải theo tiêu chuẩn của Cục Đăng kiểm.

 

Quy Định Bảo Hành Xe Suzuki

 

Công ty Việt Nam Suzuki bảo hành cho mỗi chiếc xe mới, do Công ty Việt Nam Suzuki sản xuất hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường theo những điều mục và điều kiện sau:

Điều Kiện Bảo Hành

 - Xe phải được bán, được hoàn chỉnh, và kiểm tra bởi các Đại Lý của Công ty Việt Nam Suzuki.

- Phiếu Bảo Hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty Việt Nam SUZUKI trong vòng 10 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên.

- Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe và phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thực hiện bởi Đại Lý của Công ty Việt Nam SUZUKI phù hợp với những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe đầy đủ.

Thời Hạn Bảo Hành 

Thời hạn bảo hành cho xe ô - tô SUZUKI là 36 tháng kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên hay ngày đăng ký bảo hành hoặc là cho đến khi xe chạy được 100.000 Km, tùy theo trường hợp nào xảy ra trước.

Những Vấn Đề Không Thuộc Phạm Vi Bảo Hành

- Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân, hoặc chi phí để đưa xe bị hỏng đến Đại lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp:

- Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như thay dầu bôi trơn, điều chỉnh bộ chế hòa khí, thắng, ly hợp, xú-pap, bánh xe v.v…

- Thay thế những phụ tùng bị mòn hay hư hỏng theo quá trình sử dụng xe như: bugi, các loại lọc, chổi than, tiếp điểm, cầu chì, đĩa ly hợp, nhông, xích, má thắng, dây cáp, bóng đèn chụp đèn, bình điện, vỏ ruột, căm, vít chỉnh xú-pap, các chi tiết cao su (trừ phớt dầu).

- Những xe được sử dụng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công cộng.

- Những yêu cầu sửa chữa, thay thế cho nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời do thiên tai hay do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.

- Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

- Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính gốc của Suzuki.

- Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Công ty Việt Nam Suzuki.

- Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.

- Những trường h ợp xe không được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại các Đại lý của Công ty Việt Nam Suzuki.

- Những trường hợp xe được tháo lắp, điều chỉnh, sửa chữa, mà không phải do các Đại lý của Công ty Việt Nam Suzuki thực hiện.

Trách Nhiệm Bảo Hành

Nếu có bất cứ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện bảo hành nêu trên. Công ty Việt Nam Suzuki chịu trách nhiệm thay thế miến phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Công ty Việt Nam Suzuki xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.

Khách hàng có trách nhiệm chi trả các phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.

Mở Rông Hiệu Lực Điều Lệ Bảo Hành

Điều lệ Bảo Hành này do Công ty Việt Nam Suzuki ban hành. Không có bất kỳ Đại lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền mở rộng hiệu lực của Điều lệ Bảo Hành này. Cũng không có bất kỳ Đại lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền nhân danh Công ty Việt Nam Suzuki để đưa ra bất kỳ phát biểu nào liên quan đến việc Bảo Hành hay Điều lệ Bảo Hành này.

Sửa Chữa Bảo Hành

Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành của khách hàng phải được thực hiện bởi các Đại lý.

Tất cả các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của công ty Việt Nam Suzuki.

Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo đảm trong thời gian bảo hành gốc của xe.

Thay Đổi Thiết Kế

Công ty Việt Nam Suzuki được quyền, vào bất cứ lúc nào, thay đổi thiết kế hay các đặc tính kỹ thuật của bất kỳ chi tiết, bất kỳ kiểu xe nào mà không cần thông báo cũng như không có trách nhiệm thực hiện việc thay đổi tương tự đối với những xe đã sản xuất trước đó. 

Quyết Định Cuối Cùng Của Các Khiếu Nại 

Công ty Việt Nam Suzuki có quyền tối hậu về việc chấp thuận hay không chấp thuận các khiếu nại bảo hành.

Trách Nhiệm Của Khách Hàng

- Khách hàng có trách nhiệm đối với những công việc sau:

- Kiểm tra chắc chắn rằng cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý chính thức của công ty Việt Nam Suzuki.

- Đọc kỹ Điều lệ Bảo hành.

- Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu Bảo Hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của đại diện Đại lý và được Đại lý đóng dấu hợp lệ. 

- Thực hiện bảo dưỡng định kỳ đầy đủ cho xe bạn tại các Đại lý của Công ty Việt Nam Suzuki và lưu giữ đầy đủ những Ghi Nhận Về Bảo Dưỡng Định Kỳ.

- Kiểm tra chắc chắn rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.

- Xuất trình Sổ Bảo Hành mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.

- Sổ bảo hành được cấp 1 lần. Hãy giữ gìn cẩn thận Sổ Bảo Hành.

Thay Đổi Chủ Sở Hữu Và Sử Dụng Xe Ở Nước Ngoài

Ngay cả khi chủ sở hữu của xe thay đổi, thời hạn bảo hành còn lại sẽ vẫn có hiệu lực đối với người chủ mới. Xin vui lòng thông báo chi tiết về việc thay đổi sở hữu chủ này về cho Công ty Việt Nam Suzuki và đừng quên giao lại Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe và Sổ Bảo Hành này cho người chủ mới. 

Việc bảo hành chỉ có hiệu lực tại quốc gia nơi mà xe được đăng ký lần thứ nhất.

Tin tức khác

Về đầu trang